Mô tả công việc
- Lập kế hoạch thu mua.
- Theo dõi và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Thực hiện mua hàng đảm bảo chất lượng, giá cả, đúng thời gian và phương thức thanh toán kịp đáp ứng cho việc sản xuất.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam, 23-35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế, kinh doanh hoặc ngành khác có liên quan
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Biết Tiếng Anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Mức lương : Được thỏa thuận tại buổi phỏng vấn
- Giờ làm việc: hành chánh (07:30 – 16:00 thứ hai đến thứ bảy).
Chemtech Co.,Ltd là nhà sản xuất polyetylen liên kết ngang (XLPE), có trụ sở tại Bình Dương, Việt Nam. Công ty là doanh nghiệp tư nhân với 100% vốn đầu tư của Thái Lan.
Chemtech là công ty con của Thai Plastic and Chemicals Public Co., Ltd (TPC), nhà sản xuất PVC lớn nhất Đông Nam Á. Cả hai đều thuộc Tập đoàn SCG, một trong những tập đoàn lớn nhất Thái Lan.
Chemtech là nhà sản xuất XLPE đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam theo quy trình Sioplas (hai thành phần). Thông qua phát triển sản phẩm của riêng mình và làm việc chặt chẽ với yêu cầu của khách hàng.
Chemtech đạt được danh tiếng lớn về chất lượng và nguồn cung đáng tin cậy từ cả khách hàng trong và ngoài nước. Năm 2010, với công suất 9.000 tấn/năm, chúng tôi bán sản phẩm của mình cho các công ty sản xuất cáp có uy tín ở nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Sri Lanka, Ấn Độ, Pakistan và một số quốc gia ở Nam Mỹ. Sản phẩm của chúng tôi cũng đang được thử nghiệm ở các khu vực khác như Trung Đông và Châu Phi.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN,
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Chemtech được thành lập vào tháng 10 năm 2004 với năng lực sản xuất 2.400 tấn/năm theo quy định của pháp luật Việt Nam và bắt đầu vận hành thương mại vào tháng 9 năm 2005.
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng