Mô tả công việc
- Quản lý bán hàng:
+ Phổ biến các chương trình bán hàng, những thay đổi trong các hoạt động kinh doanh của Công ty cho nhân kinh doanh một cách đầy đủ và kịp thời.
+ Tổ chức phân chia tuyến cho nhân viên kinh doanh thuộc địa bàn phụ trách. Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đi đúng tuyến của nhân viên kinh doanh
+ Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhân viên kinh doanh, kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện công viêc của nhân viên kinh doanh
+ Trực tiếp hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc với khách hàng
+ Chịu trách nhiệm:
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới
- Đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập, giữ quan hệ với khách hàng
- Công tác quản lý khách hàng, quản lý công nợ khách hàng:
+ Quản lý khách hàng trong khu vực được phân công, đảm bảo việc thực hiện chính sách bán hàng cho khách hàng đúng theo quy định của Công ty
+ Quản lý và kiểm soát công nợ KH, phối hợp BP TCKT thu hồi công nợ KH
Yêu cầu công việc
a. Yêu cầu vị trí:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, CN Kinh tế - QTKD…
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng quản lý: Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH chứng khoán shinhan Việt Nam là công ty con có 100% vốn của Tập đoàn Tài chính Shinhan, vào tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam và thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”) vào tháng 2 năm 2016.
Thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Tập đoàn tài chính Shinhan và tại Việt Nam, Chứng Khoán Shinhan ưu tiên đặt mục tiêu hàng đầu với vai trò là "Người dẫn đường" cho sự đầu tư thành công để tạo ra giá trị mà khách hàng mong muốn và thiết kế một tương lai tốt đẹp hơn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao: Bóng rổ, bóng chuyền, tennis,..
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình vui chơi, ca hát cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam
- Tháng 2 năm 2016, thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”)
- Năm 2018, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2020, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2021, Bắt đầu phát triển kinh doanh bán lẻ và ra mắt hệ thống giao dịch mới. Tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng
Mission
Một thế giới tốt hơn thông qua Tài chính Shinhan.