Mô tả công việc
· Quản lý nhân viên và chịu trách nhiệm kinh doanh trước Giám đốc.
· Hoàn thành mục tiêu doanh số khu vực.
· Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch, chính sách, phương án kinh doanh, bảng giá và chương trình Khuyến mại. Tư vấn cho Giám đốc đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.
· Xây dựng, phát triển các kênh phân phối, ngành nghề theo định hướng phát triển của công ty
· Mở rộng phát triển khách hàng. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng đại lý.
· Chịu trách nhiệm về việc quảng cáo và quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty trên thị trường khu vực, thiết lập nhận diện thương hiệu.
· Hỗ trợ nhân viên kinh doanh về công ty, kiến thức về sản phẩm, phương thức bán hàng, trả lời tư vấn khách và các kỹ năng liên quan khác.
· Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát các loại chi phí và chính sách khách hàng khác nhau, đồng thời giám sát việc sử dụng hợp lý các loại phí hoặc chính sách hỗ trợ từ công ty
· Trực tiếp gặp gỡ khách hàng trong và ngoài tỉnh để bán hàng, thúc đầy doanh số.
· Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày và báo cáo Giám đốc công việc phát sinh.
· Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và các chi phí của Công ty.
· Thu thập thông tin của đối thủ cạnh tranh, thông tin khách hàng...báo cáo Giám đốc.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng ngành QTKD, Tiếng trung hoặc liên quan…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện, điện tử. Đặc biệt có kinh nghiệm về lĩnh vực màn hình điện thoại, phụ kiện, linh kiện điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và biết cách giải quyết mâu thuẫn.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, trung thực và có trách nhiệm
- Có thể đi công tác tỉnh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực từ 12tr đến 20tr ++ thưởng chuyên cần + % doanh số + thưởng...
- Cấp phát đồng phục mùa đông, mùa hè, máy tính để làm việc.
- Thử việc 2 tháng, đóng BHXH khi vào chính thức, nghỉ phép, sinh nhật...
- Nghỉ và thưởng ngày lễ; 8/3; 20/10… tháng lương thứ 13, du lịch Công ty, Teambuiding...
- Được làm việc trong môi trường nước ngoài trẻ trung, năng động, là cơ hội để học thêm và trau dồi ngoại ngữ tiếng Trung
- Thời gian làm việc: 8h00-12h00 & 13h30-17h30 thứ 2- thứ 7 (thứ 7 làm đến 16h00)
Công ty TNHH chứng khoán shinhan Việt Nam là công ty con có 100% vốn của Tập đoàn Tài chính Shinhan, vào tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam và thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”) vào tháng 2 năm 2016.
Thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Tập đoàn tài chính Shinhan và tại Việt Nam, Chứng Khoán Shinhan ưu tiên đặt mục tiêu hàng đầu với vai trò là "Người dẫn đường" cho sự đầu tư thành công để tạo ra giá trị mà khách hàng mong muốn và thiết kế một tương lai tốt đẹp hơn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao: Bóng rổ, bóng chuyền, tennis,..
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình vui chơi, ca hát cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam
- Tháng 2 năm 2016, thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”)
- Năm 2018, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2020, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2021, Bắt đầu phát triển kinh doanh bán lẻ và ra mắt hệ thống giao dịch mới. Tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng
Mission
Một thế giới tốt hơn thông qua Tài chính Shinhan.