Mô tả công việc
- Đi thị trường được giao để nắm bắt tình hình, giải quyết kịp thời các khúc mắc của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng và chịu trách nhiệm về doanh số được giao.
- Tham gia đàm phán, thương thuyết và kiểm soát ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý, tuyển dụng và phát triển đội nhóm. Thường xuyên tương tác, nắm bắt thông tin, hỗ trợ kịp thời các thành viên trong nhóm phụ trách.
- Nắm bắt quy luật tương đối về giá bán, số lượng, doanh thu tiêu thụ của từng khách hàng và xu thế phát triển trong tương lai của các khách hàng này để có kế hoạch theo đuổi và tư vấn sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.
- Giám sát công nợ.
- Phối hợp với trưởng phòng kinh doanh trong việc soạn thảo bảng chào giá và thuyết trình về sản phẩm của Công ty.
- Kịp thời phát hiện và phát triển khách hàng tiềm năng cũng như đưa ra các giải pháp cho các vấn đề thông qua các báo cáo và tổng hợp báo cáo của các nhân viên kinh doanh báo về.
- Báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện kinh doanh so với chỉ tiêu, kế hoạch được giao theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thường xuyên chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thu thập, tổng hợp dữ liệu về chính sách bán hàng, chính sách khách hàng của các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc phụ trách.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm về chăm sóc và quan hệ khách hàng, đặc biệt là trong lĩnh vực quảng cáo và thị trường quảng cáo ngoài trời.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Khả năng làm việc độc lập; Khả năng chịu được áp lực cao.
Am hiểu về Marketing & Sale. Khả năng quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc theo nhóm
Khả năng phán đoán và đưa ra quyết định.
Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cụ thể.
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Lầu 3 tòa nhà AS số 236- 238 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công ty TNHH chứng khoán shinhan Việt Nam là công ty con có 100% vốn của Tập đoàn Tài chính Shinhan, vào tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam và thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”) vào tháng 2 năm 2016.
Thông qua mạng lưới rộng khắp toàn cầu của Tập đoàn tài chính Shinhan và tại Việt Nam, Chứng Khoán Shinhan ưu tiên đặt mục tiêu hàng đầu với vai trò là "Người dẫn đường" cho sự đầu tư thành công để tạo ra giá trị mà khách hàng mong muốn và thiết kế một tương lai tốt đẹp hơn
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Thể thao: Bóng rổ, bóng chuyền, tennis,..
- Du lịch hàng năm
- Các chương trình vui chơi, ca hát cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2015 đã mua lại cổ phần của Chứng khoán Nam An tại Việt Nam
- Tháng 2 năm 2016, thành lập nên Công ty TNHH Chứng khoán Shinhan Việt Nam (“Chứng khoán Shinhan”)
- Năm 2018, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2020, Mở rộng phát triển nghiệp vụ kinh doanh bán lẻ môi giới chứng khoán
- Năm 2021, Bắt đầu phát triển kinh doanh bán lẻ và ra mắt hệ thống giao dịch mới. Tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng
Mission
Một thế giới tốt hơn thông qua Tài chính Shinhan.