Mô tả công việc
1. Front Office HR & Planning Duties
• Clinic Operation Management
• Set up new team, operate new clinic
• Organize workflows and ensure sufficient staff to complete tasks
• Ensure staff receive necessary training relevant to provide excellent Customer Service
• Organize rosters to ensure staff coverage on daily basis
• Set staff Key Performance Indicators and measure on monthly basis
• Coordinate with Health Check Team &...
Yêu cầu công việc
• At least 3 years of experience in Management, preferably in Healthcare Industry (Clinics/Hospitals)
• Experience in setting up and operating new clinics
• Ability to recruit, train, and make decisions regarding personnel
• Effective communication, ability to consult with multiple people, build relationships, group work, presentations and know how to change management;
• Strong taste for challenges – strong ability to work...
Quyền lợi được hưởng
Giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
Cấp laptop cho mỗi nhân viên mới
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).