Tiếp nhận cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Hỗ trợ khách hàng đặt chỗ trước;
Hợp tác với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc;
Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
Tuổi: từ 22 tuổi đến 28 tuổi;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, telesales và chăm sóc khách hàng, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế là một lợi thế;
Giao tiếp tốt;
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm;
Lắng nghe tích cực;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
Luôn sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện bản thân;
Làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập;
Kỹ năng vi tính văn phòng như Microsoft Excel, Word..;
Trung thực, đoàn kết, năng động, tích cực.Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
Review lương 1 lần/năm
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
Team Building, Company trip, YEP,... hằng năm
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).