Cityclinic Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cityclinic Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Cityclinic Việt Nam

Cập nhật 04/10/2025 16:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Product Manager
Cityclinic Việt Nam
63 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 27/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 16 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12 (Quận4), Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng hiệu suất công việc, tham gia BHXH, BHYT theo luật lao động, sinh nhật..
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Team building, YEP

Mô Tả Công Việc

Own and manage all mobile app developments & operations, manage the Telemedicine and app-related business lines and effectively own and deliver the related P&L and ROI.
Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động phát triển và vận hành ứng dụng di động, quản lý các lĩnh vực kinh doanh đến Dịch vụ Y tế từ xa và ứng dụng liên quan và đảm bảo quản lý và cung cấp hiệu suất liên quan về lợi nhuận và tỷ suất đầu tư (P&L và ROI).
 Manage the Telemedicine and app related product P&L, user growth and retention, app usage metrics, ensure high ROI and KPI delivery of these businesses./ Quản lý lợi nhuận và lỗ của sản phẩm liên quan đến Dịch vụ Y tế từ xa và ứng dụng, sự tăng trưởng và duy trì người dùng, các chỉ số sử dụng ứng dụng, đảm bảo lợi nhuận đầu tư cao và đạt KPI.
 Coordinate with Partners to deliver services for customers of such partners via our platforms and work on operations and platform connectivity projects/ Phối hợp với các Đối tác để cung cấp dịch vụ cho khách hàng của các Đối tác đó thông qua nền tảng của phía doanh nghiệp và làm việc trên các dự án vận hành và kết nối nền tảng.
 Develop and understand customer insights and do the business analysis of all opportunities in terms of application, including existing and new products, services & features/ Phát triển và hiểu rõ tâm lý khách hàng, thực hiện phân tích kinh doanh để tìm kiếm tất cả các cơ hội phát triển cho phần mềm ứng dụng, bao gồm cả sản phẩm, dịch vụ và tính năng hiện có và mới.
 Do the Strategic planning, Marketing and BD planning for all kind of Telemedicine and app related products & services and work with the Marketing, BD and other teams to execute such plans internally and externally/ Thực hiện lập kế hoạch Chiến lược, Marketing và Phát triển Kinh doanh cho tất cả các loại sản phẩm & dịch vụ về Telemedicine và các ứng dụng liên quan, đồng thời làm việc với bộ phận Marketing, Phát triển Kinh doanh và các phòng ban liên quan để thực hiện các kế hoạch đó trong và ngoài công ty.
 Create and generate all relevant business and app related reports, metrics and KPIs and provide periodic reports to BOD/ Tạo và đưa ra kết quả thích đáng các báo cáo, số liệu và KPI về hoạt động kinh doanh và ứng dụng có liên quan, và cung cấp báo cáo định kỳ cho Ban điều hành (BOD).
 Work with all related external partnerships to explore all opportunities of telemedicine and application/ Phối hợp với tất cả các đối tác ngoài có liên quan để khám phá ra cơ hội về tư vấn y khoa từ xa cũng như phần mềm tư vấn.
 Ensure smooth Operations of the Telemedicine services and coordinate internally with all related entities (Scheduling, QC checks, Doctors, Customer Service, Pharmacy, Lab) to ensure fast and quality service.
Đảm bảo sự hoạt động, vận hành trôi chảy của các dịch vụ y học từ xa và phối hợp nội bộ với tất cả các bộ phận liên quan (Lên lịch, Kiểm tra QC, Bác sĩ, Dịch vụ khách hàng, Dược phẩm, Phòng thí nghiệm) để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chất lượng.
 Other assigned tasks from BOD if any.
Những công việc khác được giao bởi Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

 University Graduate relating to business administration, economics, foreign trade, Business IT or others/ Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, CNTT doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
 Experience in/ Có kinh nghiệm về:
o Experience in driving P&L, user growth, user retention of Apps and Digital Products & Services, while ensuring high ROI/ Có kinh nghiệm thúc đẩy và quản lý P&L. sự tăng trưởng người dùng và sự duy trì người dùng của ứng dụng và Sản phẩm & Dịch vụ Kỹ thuật số, đồng thời vẫn đảm bảo ROI cao.
o Work experience at hospitals, the clinics, insurance or healthcare in general is an advantage/ Có kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện, phòng khám, bảo hiểm hoặc chăm sóc sức khỏe nói chung là một lợi thế.
 Strategic thinking and business acumen/ Tư duy chiến lược và am hiểu kinh doanh.
 Effective leadership and high job ownership spirit/ Có tinh thần trách nhiệm và quản lý hiệu quả cao công việc.
 Customer Service mindset and skills/ Có tư duy và kỹ năng Chăm sóc khách hàng.
 Analytical Skills: It is necessary to find direction of solving the daily shortcomings and to come up with the highest ROI products and features/ Kỹ năng phân tích: Điều cần thiết để tìm hướng giải quyết những thiếu sót thường nhật và tạo ra những sản phẩm và tính năng có tỷ suất sinh lợi (ROI) cao nhất.
 Use English fluently, flexible.
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, linh hoạt.
 Understands UX & UI design/ Nắm rõ thiết kế UX & UI.
 Understands basic IT tools for App development and database management/ Thành thạo tin học văn phòng: Ms Office, Ms Excel và quản lý cơ sở dữ liệu.
 Enthusiastic, professional and well-organized/ Nhiệt tình, chuyên nghiệp và tổ chức công việc hiệu quả.
 Ability to work independently, actively as well as in a team. Have the skill to work in a Matrix system in an Agile way to get things done/ Có khả năng làm việc độc lập, tích cực cũng như trong nhóm. Có kỹ năng làm việc trong một hệ thống ma trận theo phong cách Agile để hoàn thành công việc.
 Ability to work under high pressure/ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
 Outgoing personality and self-motivated/ Tính cách hướng ngoại và khả năng tự thúc đẩy động lực.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Cityclinic Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 107, Đường Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).


Những nghề phổ biến tại Cityclinic Việt Nam

Bạn làm việc tại Cityclinic Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cityclinic Việt Nam

Cityclinic Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo