Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
- Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online.
- Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Độ tuổi từ 25- 33 tuổi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ đầy đủ của công ty
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, cao nhất trong ngành ô tô
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.