Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và duy trình hình ảnh của sản phẩm trên toàn bộ khu vực bán hàng được giao;
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mãi đến tất cả các cửa hàng phụ trách;
- Duy trì việc ghé thăm các cửa hàng để mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc cung cấp đủ sản phẩm;
- Báo cáo hoạt động của thị trường/ đối thủ để điều phối kinh doanh, …
- Ứng viên sẽ được sắp xếp địa điểm làm việc phù hợp với nơi sinh sống
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về khu vực bán hàng được giao và có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có sức khỏe tốt và khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, di chuyển nhiều ngoài thị trường.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Gửi xe, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN trong thời gian thử việc
- Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.