quận Thanh Xuân, Hà Nội
161-163 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Tp. Phan Thiết, Bình Thuận
Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các sản phẩm theo địa bàn được giao
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng theo kênh truyền thống.
- Chăm sóc khách hàng nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách
- Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
- Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
- Xác nhận đơn hàng, theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ/ tiền mặt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá là một lợi thế.
- Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thích làm công việc sales.
- Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, trợ cấp, thưởng theo doanh số, lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.