Mô tả công việc
- Kiểm tra yêu cầu đầu tư của NPP, kho bãi, dữ liệu tại NPP
- Kiểm tra chương trình hỗ trợ thương mại, trưng bày.
- Kiểm tra thị trường, quy trình làm việc NVKD và GSKD.
- Ghi nhận và báo cáo các hoạt dấu hiện chưa phù hợp với quy định .
- Đề xuất giải pháp để tránh sai sót lập lại
- Các nhiệm vụ khác được cấp trên phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có tối thiểu 02 năm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực FMCG
- Am hiểu về mô hình kinh doanh của các NPP Quản trị văn phòng và kế toán.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích và trình bày số liệu Nhạy bén trong phát hiện sai sót
- Nhiệt huyết với nghề nghiệp
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng M.S Office (Word, Excel......)
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập xứng tầm với năng lực
- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu nhận việc
- Phụ cấp cơm, điện thoại, xăng xe
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt sau 4 tháng làm việc
- Thưởng tất cả ngày lễ Việt Nam
- Sinh nhật tặng 4 thùng bia
- Du lịch tẹt ga.
- Lương tháng 13
- Thưởng 1 - 4 tháng lương
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.