Mô tả công việc
- Phụ trách bán sản phẩm hàng Nhật của công ty dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của Leader
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc bán hàng với các khách hàng, CTV, đại lý,....
- Kết hợp với team đề xuất các chương trình khuyến mãi kênh online, báo cáo các chương trình khuyến mãi theo tháng
- Cập nhật, báo cáo kết quả doanh số hàng tuần/tháng với trưởng nhóm
- Công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi dưới 35, đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, tự tin có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale B2B mảng thực phẩm chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 10-20 triệu ++ (Lương cứng + DS + thưởng) trao đổi chi tiết trong phỏng vấn
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần
- Đóng bảo hiểm và các đãi ngộ khác theo quy định của công ty
- Du lịch 2 lần/năm trong và ngoài nước, nhân viên xuất sắc 3 lần/năm
- Sinh nhật, quà 8/3, 1/6, 20/10, trung thu, liên hoan các dịp lễ, tết
- Được cung cấp thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại
- Thưởng Tết, thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm,...
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.