Mô tả công việc
- Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm chuyên về kênh tại mũi họng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm
- Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Ưu tiên chuyên ngành Dược hoặc Kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13,14.... tùy vào hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Lương bổ sung Lễ, Tết, Sinh nhật CNV..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.