Mô tả công việc
* Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng
* Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
* Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng
* Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
* Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty
* Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT trở lên
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Welcome Freshmen
-Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 6tr/tháng [Không giới hạn].
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm và tham gia BHSK
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.