Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường
• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng
Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra
• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường
· Ngoại hình ưa nhìn
• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghành nội thất, bất động sản)
• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng
• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc
Thu nhập: Lương cứng (từ 7-10M) + hoa hồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Lương: Cạnh tranh
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.