Mô tả công việc
- Chăm sóc danh sách khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18-32
- Ưu tiên ứng viên tự tin giao tiếp và yêu thích du lịch
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm tư vấn
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch hoặc timeshare, kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên, không bắt buộc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Liên hoan, du lịch theo tháng , quý, năm
• Được tham gia các hoạt động cộng đồng, thường xuyên được trải nghiệm các sản phẩm du lịch 5 sao trên khắp cả nước theo các chiến dịch của công ty
• Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc. Thường xuyên được hợp tác với các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.