Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.