Mô tả công việc
I. Mô tả công việc:
- Di chuyển ngoài thị trường đến các điểm cũ (data có sẵn) và mở điểm mới: gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty tại các tuyến/khu vực được phân công
- Thực thi các chương trình khuyến mãi theo các kênh cần hướng đến, trao đổi và ký kết hợp tác như: đại lý, nhà phân phối, horeca,... các khách hàng KA
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp tuần và có hướng khắc phục kịp thời cùng với Sup.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Phân tích và đánh giá các đơn vị hợp tác để triển khai theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Sale Admin để thực báo cáo tình hình mở điểm bán, follow tình trạng xuất/nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ.
- Thực hiện các công việc nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng như hỗ trợ giao hàng, gắn POSM,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Khu vực tuyển:
- Quận 1,2,3
- Quận 8, Bình Chánh 1/2 (Bình Hưng, Phong Phú, An Phú Tây, Hưng Long, Đa Phước, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Quy Đức)
- Quận 4,7 và Nhà Bè
- Quận Tân Phú
- Quận 5, 6, 10, 11
- Quận Gò Vấp, Bình Thạnh
- Hóc Môn và Củ Chi 1/2
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,.... về ngành FMCG hoặc các sản phẩm nước uống đóng chai, bia, rượu,... và các sản phẩm liên quan…
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh,…
- Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 10tr + phụ cấp cơm (chưa bao gồm thưởng KPI/doanh số)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
- Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
- Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
- Phụ cấp thâm niên
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
- Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.