Mô tả công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Đề xuất và tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để thu hút khách hàng
- Xây dựng dữ liệu và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Tiếp thị tour du lịch và các dịch vụ đến các đối tượng khách hàng qua MXH (Facebook, Zalo, TikTok,..)
- Tiếp nhận yêu cầu và thắc mắc từ khách hàng, tư vấn về các gói tour, dịch vụ liên quan
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng mua, sử dụng và sau khi sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng thân thiết cũ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học liên quan chuyên ngành du lịch,quản trị marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên năm cuối
- Có đam mê kinh doanh, bán hàng
- Biết ứng dụng AI, chat GPT vào công việc
- Nếu có kinh nghiệm ngành du lịch, thiết kế là một ưu thế
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng mối quan hệ với đối tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng tháng 13
- Tham gia BHYT, BHXH
- Du lịch Teambuilding hàng năm.
- 12 ngày phép/ năm
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.