Mô tả công việc
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới khách hàng.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số/ Công nợ trên phạm vi khách hàng được giao.
Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường, đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Đàm phán, chốt đơn hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng hoặc tư vấn.
Năng động, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Mức lương: Lương cứng + hoa hồng, thu nhập hấp dẫn từ 15 – 20 triệu trở lên
Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (tháng, quý, năm).
Cơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:40:02
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.