Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận bán sản phẩm bao bì mềm/ hạt nhựa
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm.
- Chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thành các thủ tục mua hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Được đào tạo bài bản.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, không nói lắp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, chăm sóc khách hàng, bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10-30 triệu (gồm: Lương cứng 6-7 triệu + doanh số + thưởng+ phụ cấp).
- Thưởng nóng: theo kết quả doanh số và đơn hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ lễ, phép năm, du lịch hàng năm.
- Phụ cấp con nhỏ, thưởng chuyên cần.
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.