Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua phụ tùng ở thị trường TP HCM và các vùng lân cận.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được duyệt.
- Đàm phán trực tiếp với khách hàng để ký kết các hợp đồng dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty. Theo dõi, chăm sóc KH và báo cáo về tình hình thị trường với Trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới
- Lập báo cáo về các công việc với Trưởng bộ phận.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát,rõ ràng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cẩn thận chi tiết, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng : Từ 7-12 triệu (bao gồm lương cứng + Phụ cấp xăng / cơm)
- Hoa hồng theo doanh thu/ đơn hàng (trao đổi khi PV)
- Thưởng lễ , tết
- Được training về kỹ năng sales và thuyết phục khách hàng.
- Có cơ hội được đi du lịch nước ngoài, tham gia chương trình Teambuilding
- Các chính sách khác về BHXH, BHYT..
Coating P. Materials Co., Ltd. (CPMC) được thành lập vào năm 1988 tại Đài Trung, chuyên cung cấp nhựa PU cho ngành phủ, từ đó lấy tên "Coating" để phản ánh những giá trị cốt lõi từ những ngày đầu. Sau 30 năm phát triển, vào năm 2015, công ty đổi tên thành "Coating P. Materials" để tiếp tục khẳng định sự tập trung vào ngành phủ và mang đến một thông điệp về sự phát triển bền vững, với chữ "P." đại diện cho những giá trị lịch sử và kỳ vọng trong tương lai.
Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu thân thiện với môi trường, CPMC cam kết phát triển các sản phẩm có giá trị gia tăng và mang đến dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng toàn cầu. Sản phẩm của công ty được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như may mặc, thực phẩm, xây dựng, vận tải, giáo dục, thể thao và y tế cao cấp.
Triết lý quản lý của CPMC tập trung vào việc tạo ra giá trị bền vững, chia sẻ thành quả với nhân viên và phát triển lâu dài, đồng thời bảo vệ môi trường và duy trì sự cân bằng giữa các bên liên quan. Công ty cũng đặc biệt chú trọng đến nghiên cứu và phát triển (R&D) và mở rộng quy mô toàn cầu thông qua các văn phòng và đối tác phân phối, nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho khách.