CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU ★ 3.4

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

Cập nhật 13/08/2025 01:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
Trưởng Bộ Phận Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Nơi làm việc: Tầng 8, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần
Số lượng tuyển: 01
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Mức lương: Thoả thuận + KPI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm chung:
Quản lý và điều hành trung tâm dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
Phát triển và triển khai các chính sách dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm và đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ.
Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên, đề xuất các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách hiệu quả.
Tổ chức và điều hành các buổi họp định kỳ với đội ngũ nhân viên để trao đổi và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Lập kế hoạch và quản lý công việc của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hoạt động hiệu quả và đúng tiến độ.
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, tạo động lực làm việc và đảm bảo sự gắn kết trong đội ngũ.
Phân tích các chỉ số hiệu suất (KPI) của trung tâm và đề xuất các chiến lược cải tiến.
Tạo báo cáo định kỳ về hiệu suất và các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và làm việc dưới áp lực cao.
Am hiểu về các công cụ, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng (CRM, Call Center Solutions, etc.).
Khả năng phân tích, tư duy chiến lược và ra quyết định.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thuyết phục tốt.
Tư duy phân tích, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.1. Chế độ đãi ngộ
Thu nhập: từ 20 - 35 Triệu
Thưởng cuối năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
2. Môi trường làm việc
Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
Teambuilding hằng năm, tiệc sinh nhật nhân viên mỗi tháng
Công ty có pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 08 tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình

ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup,FLC, Sungroup, TTC ... Với mức tăng trưởng trung bình 300% / năm liên tục trong vòng 5 năm, luôn là đơn vị mang lại các giải pháp quản trị tối ưu cho lĩnh vực Du lịch ở Việt Nam và Đông Nam Á.

Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.


Review CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

3.4
10 review

Review Highlights

Cập nhật 18/02/2025

Ưu điểm

  • Đội ngũ nhân sự công ty trẻ, nhiệt huyết (354 reviews)
  • Công ty start up, đội ngũ lãnh đạo học hỏi và cập nhật (276 reviews)
  • Ngôn ngữ lập trình đa dạng, nhiều người giỏi, code sạch đẹp, không có bug (218 reviews)
  • Review lương 2 lần / năm mỗi lần tăng ít nhất 2 triệu (316 reviews)

Nhược điểm

  • Quản lý công việc và kế hoạch kém nên dẫn đến tình trạng đẽo cày giữa đường (421 reviews)
  • Bộ phận nhân sự của công ty chưa hoàn thiện, chưa có nhân sự chuyên trách trong việc tuyển dụng, quan hệ lao động (405 reviews)
  • JD ghi lương một đằng, offer lương một nẻo (216 reviews)
  • Ít nhân sự gắn bó lâu năm, thực tập sinh nhiều (256 reviews)
  • Nhiều hoạt động không nằm trong kế hoạch, vượt ngân sách, dẫn đến thâm hụt ngân sách (276 reviews)

09/06/2025
Web Developer tại Hà Nội

Đối với thực tập còn ổn nhưng với junior, senior thì không đáng nhắc đến

08/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ dành cho dev tại công ty

27/05/2021
Sales marketing tại Hà Nội

Văn hóa làm việc tùy thuộc sếp không đồng nhất giữa các team

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ EZCLOUD TOÀN CẦU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo