Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu chứng từ từ đại lí nước ngoài,thông báo với khách hàng và gửi AN qua email.
- Giao dịch với khách hàng, nhà cung cấp và các phòng trong công ty để giải quyết vấn đề phát sinh.
- Làm việc với agent về lô hàng.
- Báo giá cho khách hàng,gửi plan giao hàng.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Kiểm tra các nhà cung cấp và thu thập các chi phí có liên quan để cập nhật trên hệ thống.
- Check với kho hàng các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Và các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn, kiên trì
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các công ty forwarder, logistics .
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH,BHYT
- Thưởng lương tháng 13, lễ, Tết theo quy định công ty.
- Thưởng nhân viên xuất sắc nhất tháng,năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HLC Sorotec đặt mục tiêu trở thành thiết bị lưu điện được khách hàng ưu tiên chọn lựa vả sử dụng cho các Doanh nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.Tầm nhìn đến năm 2030 trở thành một Công Ty theo chuẩn công nghiệp với hạ tầng công nghệ hiện đại – nhân sự chuyên nghiệp và mạng lưới trải rộng trên toàn quốc và quốc tế