Việc làm LOGIVAN

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Logivan Việt Nam
Giám Sát Vận Tải Đường Biển
LOGIVAN
4.4
34 đánh giá 4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Quản lý và giám sát hoạt động vận tải biển:
2. Lập kế hoạch và điều phối vận chuyển:
Lên lịch vận chuyển và chọn tuyến đường biển tối ưu.
Phối hợp với các bên liên quan như hãng tàu, cảng, và nhà cung cấp dịch vụ logistics.
3. Theo dõi và báo cáo tình trạng vận chuyển:
Theo dõi tình trạng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
Cập nhật thông tin và thông báo cho khách hàng về tình trạng và tiến độ vận chuyển.
Lập báo cáo định kỳ về hoạt động vận tải biển và hiệu suất công việc.
4. Giải quyết vấn đề và xử lý sự cố:
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển; Đưa ra các giải pháp khắc phục và giảm thiểu rủi ro trong vận chuyển.
5. Quản lý quan hệ khách hàng và đối tác:
Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng và các đối tác vận tải.
Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ vận tải biển.
Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng.
6. Đào tạo nhân viên, Báo cáo.• Kinh nghiệm 3-5 năm vị trí tương đương trong các công ty có liên quan đến Logistics/forwarder
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phát triển dịch vụ kinh doanh mảng HÀNG SEA XUẤT
• Có kiến thức về kinh doanh ngành Logistics, Kho vận, Thương mại, XNK, Hải quan...
• Am hiểu và nắm bắt thông tin thị trường hàng Sea. Có quan hệ tốt với các hãng tàu.
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và triển khai công việc
• Kỹ năng đào tạo, giao việc và tạo động lực đội nhóm tốt
• Tư duy làm việc nhạy bén, sáng tạo, chủ động, hướng đến hiệu quả công việcV. Quyền lợi
1. Mức lương từ 15-25 triệu (thỏa thuận theo năng lực) và kinh nghiệm (từ 15 triệu trở lên)
2. Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
3. Hưởng đầy đủ các chế độ lao động, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước, các chế độ đãi ngộ khác từ công ty
4. Thưởng các dịp Lễ, Tết
5. Tháng lương thứ 13 + thưởng KPI
6. Tham gia các sự kiện, du lịch, ...và các chế độ phúc lợi khác theo Chính sách của Công ty
7. Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa 1,5h
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ô 10, Tầng 3, D2 Giảng Võ, Q. Ba Đình,Hà Nội

LOGIVAN là một công ty start-up được tài trợ 7,9 triệu đô trong lĩnh vực vận tải. Ứng dụng công nghệ của chúng tôi thay đổi cách mọi người đặt xe tải, giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển và quan trọng nhất là cải thiện cuộc sống của 40.000 tài xế xe tải trong hệ thống.
LOGIVAN muốn cho bạn cơ hội trở thành một phần của team năng động và dùng khả năng của bạn để góp phần xây dựng một phần tương lai của Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại LOGIVAN

Bạn làm việc tại LOGIVAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOGIVAN

LOGIVAN

Click để đánh giá