Mô tả công việc
-
Phụ trách quầy, đón tiếp khách hàng, đối tác
-
Điều phối bộ phận điều trị viên, bác sĩ,......
-
Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
-
Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
-
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
-
Cập nhật báo cáo doanh thu, số lượng lịch khách hẹn.
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu: Nữ, ngoại hình khá, không có vấn đề về da, không nói giọng địa phương
-
Không có hình xăm quá to, lộ
-
Có kinh nghiệm điều phối trong ngành thẩm mỹ viện (từ tối thiểu 6 tháng - 1 năm. có kinh nghiệm điều phối, sắp xếp tour cho bác sĩ, ktv,....)
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí khối FO trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm/ khách sạn, nhà hàng 5 sao
-
Thời gian làm việc: xoay 2 ca (tuần nghỉ 1 ngày)
Ca 1: 08h00 - 16h00
Ca 2: 12h00 - 20h00
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cơ bản : 9-10tr + thưởng trách nhiệm công việc
-
Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
-
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party… tiêu chuẩn 5*
-
Được thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
-
Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động, hòa đồng “Làm hết sức- Chơi hết mình”
-
Được hỗ trợ 2 bữa/ ngày (bữa trưa + xế), hoa quả tráng miệng, trà bánh, máy tính, đồng phục khi làm việc
LOGIVAN là một công ty start-up được tài trợ 7,9 triệu đô trong lĩnh vực vận tải. Ứng dụng công nghệ của chúng tôi thay đổi cách mọi người đặt xe tải, giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển và quan trọng nhất là cải thiện cuộc sống của 40.000 tài xế xe tải trong hệ thống.
LOGIVAN muốn cho bạn cơ hội trở thành một phần của team năng động và dùng khả năng của bạn để góp phần xây dựng một phần tương lai của Việt Nam.