Mô tả công việc
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Khai thác thêm nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng và upsale.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:00:03
Công ty TNHH Công Nghệ Ptech với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc luôn mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực xử lý nước thải, nước cấp, nước tinh khiết,nước cấp lò hơi, giải quyết các vấn đề vệ sinh cáu cặn cho hệ thống lò hơi, các hệ thống làm lạnh tuần hoàn kín và hở, .. Ptech là công ty chuyên biệt về công nghệ xử lý nước, xử lý môi trường. Nếu bạn có hứng thú và muốn tạo ra giá trị cho bản thân, Ptech mong mõi Qua bạn Ptech sẽ đọng lại trong tâm trí của khách...