Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công ty TNHH Công Nghệ Ptech với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc luôn mong muốn mang tới cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực xử lý nước thải, nước cấp, nước tinh khiết,nước cấp lò hơi, giải quyết các vấn đề vệ sinh cáu cặn cho hệ thống lò hơi, các hệ thống làm lạnh tuần hoàn kín và hở, .. Ptech là công ty chuyên biệt về công nghệ xử lý nước, xử lý môi trường. Nếu bạn có hứng thú và muốn tạo ra giá trị cho bản thân, Ptech mong mõi Qua bạn Ptech sẽ đọng lại trong tâm trí của khách...