Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động cho doanh nghiệp quy mô 200 NLĐ: Quản lý hồ sơ, thực hiện thủ tục cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định - theo dõi, cập nhật các số liệu tăng giảm các khoản bảo hiểm theo luật và đối chiếu sự phù hợp của doanh nghiệp - theo dõi, thực hiện đầy đủ các chính sách, chế độ theo quy định của công ty.
Đăng ký mã số thuế TNCN cho NLĐ. Lập và quản lý danh sách những nhân viên nộp thuế thu nhập cá nhân, quyết toán thuế TNCN, xuất chứng từ thuế TNCN nếu có.
Thực hiện chấm công, quản lý và kiểm tra các chế độ nghỉ phép, nghỉ không lương,...của NLĐ.
Phối hợp với bộ phận tính lương, làm thủ tục chi lương, thưởng cho NLĐ
Tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của NLĐ trong phạm vi quyền hạn, làm cầu nối giữa công ty và NLĐ
Hỗ trợ các công việc khác của phòng Hành Chính Nhân Sự theo phân công của BOD, TBP
1.2 Công việc Pháp lý (40%)
Kiểm tra và xác thực tính đúng đắn, hợp pháp của những loại hợp đồng, tài liệu, văn bản trong quá trình vận hành doanh nghiệp
Thực hiện bổ sung, kiểm tra, chỉnh sửa và lưu trữ những loại tài liệu cũng như hồ sơ liên quan đến pháp lý. Giúp cho doanh nghiệp có thể đảm bảo được quá trình vận hành theo đúng quy định của pháp luật.
Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các quy chế liên quan đến quản lý nội bộ doanh nghiệp.
Soạn thảo, ban hành mẫu văn thư chuẩn theo luật định
Review các hợp đồng, văn bản khác mẫu trong nội bộ hay ký kết với các đối tác, khách hàng
Là người đóng vai trò cầu nối để hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý từ nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp.
Các nhiệm vụ khác trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của BOD và TBP.Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật, Luật Kinh Tế
Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên (Sinh năm 1999 trở về trước)
Kinh nghiệm: 01 năm trở lên về Lương, Thuế TNCN, BHXH, ưu tiên UV có kinh nghiệm làm việc với thanh tra
Có kiến thức chuyên môn về quy chế lương, phúc lợi, bảo hiểm xã hội, thuế và các quy định pháp luật liên quan tới nguồn nhân lực, hợp đồng kinh tế và vận hành của doanh nghiệp.
Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận khác của công ty những vấn đề liên quan đến NLĐ và pháp lý
Có tư duy công nghệ, kỹ năng sử dụng phần mềm
Tư duy cải tiến liên tục, không ngừng học tập phát triển
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
Kỹ năng xử lý vấn đề và giải quyết xung đột
Chính trực, nhiệt huyết, tận tâm.Thu nhập mỗi tháng: Lương cơ bản 11tr + thưởng hiệu quả công việc => Tổng thu nhập: 12tr-13tr/tháng
Review tăng lương định kỳ hàng năm
Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật.
Chủ động trao đổi, đề xuất kế hoạch, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực làm việc.
Được hướng dẫn, hỗ trợ trong công việc từ quản lý trực tiếp.
Định hướng phát triển của vị trí: Sau 2-3 năm sẽ phát triển chuyên sâu theo 1 trong 2 hướng: Pháp chế hoặc Nhân sự; hoặc được bổ nhiệm trở thành Trưởng phòng Nhân sự tùy vào năng lực và mức độ phù hợp với tổ chức.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.