Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công Ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Plus, được thành lập năm 1995. Là công ty sản xuất chủ lực, trực thuộc quản lý của Plus Stationery của tập đoàn Plus Nhật Bản, xuất khẩu hàng hóa đi Nhật Bản và toàn thế giới.
Triết lý kinh doanh của tập đoàn Plus là “Giá trị mới. Sự hài lòng mới”. Bằng cách sáng tạo ra các giá trị mới, đem lại cho Khách hàng những cảm giác hài lòng mà họ chưa từng được trải nghiệm. Với giá trị mới, tạo ra sự hài lòng mới,đây chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi,và cũng chính là sứ mệnh cống hiếncho xã hội của tập đoàn PLUS.
Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho mọi người trên thế giới những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ và cải thiện, làm cho cuộc sống và nơi làm việc thêm tiện lợi, thoải mái và thông minh, đóng góp cho một sự phát triển liên tục của xã hội Việt Nam và thế giới.