Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Plus, được thành lập năm 1995. Là công ty sản xuất chủ lực, trực thuộc quản lý của Plus Stationery của tập đoàn Plus Nhật Bản, xuất khẩu hàng hóa đi Nhật Bản và toàn thế giới.
Triết lý kinh doanh của tập đoàn Plus là “Giá trị mới. Sự hài lòng mới”. Bằng cách sáng tạo ra các giá trị mới, đem lại cho Khách hàng những cảm giác hài lòng mà họ chưa từng được trải nghiệm. Với giá trị mới, tạo ra sự hài lòng mới,đây chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi,và cũng chính là sứ mệnh cống hiếncho xã hội của tập đoàn PLUS.
Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho mọi người trên thế giới những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ và cải thiện, làm cho cuộc sống và nơi làm việc thêm tiện lợi, thoải mái và thông minh, đóng góp cho một sự phát triển liên tục của xã hội Việt Nam và thế giới.