Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công Ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Plus, được thành lập năm 1995. Là công ty sản xuất chủ lực, trực thuộc quản lý của Plus Stationery của tập đoàn Plus Nhật Bản, xuất khẩu hàng hóa đi Nhật Bản và toàn thế giới.
Triết lý kinh doanh của tập đoàn Plus là “Giá trị mới. Sự hài lòng mới”. Bằng cách sáng tạo ra các giá trị mới, đem lại cho Khách hàng những cảm giác hài lòng mà họ chưa từng được trải nghiệm. Với giá trị mới, tạo ra sự hài lòng mới,đây chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi,và cũng chính là sứ mệnh cống hiếncho xã hội của tập đoàn PLUS.
Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho mọi người trên thế giới những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ và cải thiện, làm cho cuộc sống và nơi làm việc thêm tiện lợi, thoải mái và thông minh, đóng góp cho một sự phát triển liên tục của xã hội Việt Nam và thế giới.