Mô tả công việc
Quản lý và phát triển kênh bán hàng cho sản phẩm mạng viễn thông và các dịch vụ giá trị gia tăng.
Tương tác với khách hàng qua các kênh trực tuyến như email, chat trực tuyến để tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Xử lý đơn hàng, giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng.Chủ động đề xuất chiến lược tiếp cận các đối tác và các kế hoạch phối hợp team cũng như hoạt động độc lập.
Thị trường tiếp cận: Việt Nam & Nhật Bản
Yêu cầu công việc
Hiểu biết cơ bản về cách xây dựng và hình thành network trong công việc và các mối quan hệ nói chung.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo mục tiêu.
Kiến thức về quản lý đơn hàng và xử lý tình huống khách hàng.
Có laptop và sử dụng thành thạo công cụ máy tính và mạng xã hội.
Có khả năng tự tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng KPI hấp dẫn, thu nhập dễ dàng vượt qua 10 triệu đồng/tháng nếu hoàn thành mục tiêu doanh số.
Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển sự nghiệp với nhiều mảng mở rộng trong mảng Marketing, Tài chính, Đầu tư...dựa theo định hướng và khả năng mỗi cá nhân.
Công Ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Plus, được thành lập năm 1995. Là công ty sản xuất chủ lực, trực thuộc quản lý của Plus Stationery của tập đoàn Plus Nhật Bản, xuất khẩu hàng hóa đi Nhật Bản và toàn thế giới.
Triết lý kinh doanh của tập đoàn Plus là “Giá trị mới. Sự hài lòng mới”. Bằng cách sáng tạo ra các giá trị mới, đem lại cho Khách hàng những cảm giác hài lòng mà họ chưa từng được trải nghiệm. Với giá trị mới, tạo ra sự hài lòng mới,đây chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi,và cũng chính là sứ mệnh cống hiếncho xã hội của tập đoàn PLUS.
Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho mọi người trên thế giới những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ và cải thiện, làm cho cuộc sống và nơi làm việc thêm tiện lợi, thoải mái và thông minh, đóng góp cho một sự phát triển liên tục của xã hội Việt Nam và thế giới.