Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
Công Ty TNHH Công Nghiệp Plus Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Plus, được thành lập năm 1995. Là công ty sản xuất chủ lực, trực thuộc quản lý của Plus Stationery của tập đoàn Plus Nhật Bản, xuất khẩu hàng hóa đi Nhật Bản và toàn thế giới.
Triết lý kinh doanh của tập đoàn Plus là “Giá trị mới. Sự hài lòng mới”. Bằng cách sáng tạo ra các giá trị mới, đem lại cho Khách hàng những cảm giác hài lòng mà họ chưa từng được trải nghiệm. Với giá trị mới, tạo ra sự hài lòng mới,đây chính là niềm vui lớn nhất của chúng tôi,và cũng chính là sứ mệnh cống hiếncho xã hội của tập đoàn PLUS.
Chúng tôi tiếp tục cung cấp cho mọi người trên thế giới những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ và cải thiện, làm cho cuộc sống và nơi làm việc thêm tiện lợi, thoải mái và thông minh, đóng góp cho một sự phát triển liên tục của xã hội Việt Nam và thế giới.