Mô tả công việc
- GỌI RA theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi/quà tặng/voucher....để tăng doanh thu bán hàng
- Chốt đơn và cập nhật thông tin đơn hàng trên hệ thống
Yêu cầu công việc
- Có 4 tháng kinh nghiệm Telesale,nhân viên Kinh doanh hoặc CSKH
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8:30 - 18:30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
ĐỊA CHỈ CÔNG TY
- 12A Núi Thành, P13, Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000/tháng
- Thưởng hoa hồng không giới hạn, trung bình từ 7 - 15 Triệu
- Thử việc100%lương trong vòng 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng, dịch vụ IT, cho thuê máy photocopy, sửa chữa máy in, máy tính, lắp đặt hệ thống camera, mạng nội bộ, Công Ty Huỳnh Gia được thành lập từ 2013
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,