Các phòng ban đang tuyển dụng tại Daiwa Logistics Việt Nam
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Việc làm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra số lượng, tình trạng hàng; đối chiếu giữa thông tin trên chứng từ và thực tế khi xuất – nhập hàng;
- Lập các chứng từ giao nhận, xuất – nhập hàng, cập nhật thẻ kho, lưu trữ hồ sơ theo quy định;
- Nhập liệu các thông tin xuất – nhập – tồn của hàng hóa và gửi báo cáo cho cấp trên theo định kỳ;
- Cung cấp các chứng từ cần thiết cho các bộ phận liên quan và khách hàng sau quá trình giao nhận;
- Các công việc khác được giao bởi Trưởng nhóm;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, email
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan;
- Siêng năng, trung thực, có kỹ năng giao tiếp;
QUYỀN LỢI
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật;
- Tăng lương 1 lần/ năm;
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc;
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Bảy)
- Thời gian bắt đầu (dự kiến): Ngay khi có thể
Công ty Daiwa Logistics (Daiwa Logistics Co., Ltd.) được thành lập vào tháng 08/1959; trụ sở đặt tại Osaka, Nhật Bản.
Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Daiwa Logistics bao gồm:
・Dịch vụ vận chuyển đường bộ; đại lý vận tải quốc tế bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không;
・Cung cấp giải pháp logistics toàn diện 3PL như xuất nhập hàng, kiểm hàng, đóng gói, dán nhãn, tagging, lưu kho, vận chuyển,.. thông qua hệ thống kho bãi và trung tâm phân phối trải dài trên toàn Nhật Bản
Công ty bao gồm 57 chi nhánh và văn phòng tại Nhật Bản. Tổng số nhân viên chính thức gồm 1,398 nhân viên, (tính đến tháng 03/2019)
Với định hướng phát triển tại Việt Nam và khu vực ASEAN, văn phòng Daiwa Logistics được thành lập tại Tp. HCM vào tháng 5/2019.