Mô tả công việc
- Chủ động lập kế hoạch & triển khai tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của phòng khám;
- Xác định nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ bổ sung để tối đa hóa doanh số bán thêm và đáp ứng mong đợi của khách hàng;
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng các gói khám, dịch vụ phù hợp;
- Theo dõi, chăm sóc khách trong và sau quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với đội ngũ vận hành để điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng;
- Làm việc với kế toán để đảm bảo rằng khách hàng thanh toán hóa đơn theo các điều khoản đã thỏa thuận
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm, quy trình xử lý...trau dồi kiến thức;
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc được giao, tìm phương án xử lý, khắc phục các vấn đề còn vướng mắc để có hiệu quả công việc tốt hơn;
- Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của Công ty;
- Các công việc liên quan khác do Quản lý trực tiếp điều phối.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Sales, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành Y tế/ Chăm sóc sức khỏe
- Có kỹ năng quản lý công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và xử lý vấn đề tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic & nhạy bén trong kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PPT..)
- Độ tuổi <35, ngoại hình ưa nhìn< />i>
- Tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn gồm: Lương cứng + Lương KPIs + Hoa hồng doanh số
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết ttheo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
DHA luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng bằng sự thỏa mãn của khách hàng và đối tác. Đây là tiêu chí đo lường cao nhất cho sự thành công của chúng tôi trong hiện tại và tương lai
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
♦ Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH, gọi tắt là DHA,Trước là Đặng Hải Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 07 Tháng 07 năm 1990
♦ Ngày 02 / 04 / 2000 : Chính thức đổi thành Công ty TNHH DHA. Văn phòng tại 011 Lô C1Chung Cư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn F7 .Quận 11 – Hồ Chí Minh
♦ Năm 2000: Thành lập chi nhánh : 303 Hoàng Văn Thụ F2.Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2010 Thành lập chi nhánh : 788 Hồng Bàng F1.Quận 11 - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2013 Thành lập chi nhánh : 52-54 Lê Văn Chí, phường Linh Trung,Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH xác định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh .Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH đã, đang và sẽ hướng tới trở thành công ty lắp đặt cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất