Mô tả công việc
- Chat và gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dược phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Duy trì chốt đơn hàng còn tập trung vào nhiệm vụ tư vấn, đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu mua hàng của các khách hàng quan trọng.
- Thực hiện các thủ tục chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình, làm hài lòng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Dược, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh,.. các khối ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Có các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Có thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Các khoản thưởng hoa hồng doanh số theo quy định của công ty
- Thu nhập từ 9.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/1h nếu tăng ca
- Thử việc 1 - 2 tháng tùy kết quả công việc. Thử việc nhận 85% lương cứng + hoa hồng doanh số + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước ngay sau khi kết thúc thử việc
- Quà các ngày lễ trong năm 8/3, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
DHA luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng bằng sự thỏa mãn của khách hàng và đối tác. Đây là tiêu chí đo lường cao nhất cho sự thành công của chúng tôi trong hiện tại và tương lai
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
♦ Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH, gọi tắt là DHA,Trước là Đặng Hải Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 07 Tháng 07 năm 1990
♦ Ngày 02 / 04 / 2000 : Chính thức đổi thành Công ty TNHH DHA. Văn phòng tại 011 Lô C1Chung Cư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn F7 .Quận 11 – Hồ Chí Minh
♦ Năm 2000: Thành lập chi nhánh : 303 Hoàng Văn Thụ F2.Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2010 Thành lập chi nhánh : 788 Hồng Bàng F1.Quận 11 - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2013 Thành lập chi nhánh : 52-54 Lê Văn Chí, phường Linh Trung,Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH xác định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh .Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH đã, đang và sẽ hướng tới trở thành công ty lắp đặt cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất