Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
DHA luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng bằng sự thỏa mãn của khách hàng và đối tác. Đây là tiêu chí đo lường cao nhất cho sự thành công của chúng tôi trong hiện tại và tương lai
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
♦ Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH, gọi tắt là DHA,Trước là Đặng Hải Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 07 Tháng 07 năm 1990
♦ Ngày 02 / 04 / 2000 : Chính thức đổi thành Công ty TNHH DHA. Văn phòng tại 011 Lô C1Chung Cư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn F7 .Quận 11 – Hồ Chí Minh
♦ Năm 2000: Thành lập chi nhánh : 303 Hoàng Văn Thụ F2.Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2010 Thành lập chi nhánh : 788 Hồng Bàng F1.Quận 11 - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2013 Thành lập chi nhánh : 52-54 Lê Văn Chí, phường Linh Trung,Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH xác định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh .Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH đã, đang và sẽ hướng tới trở thành công ty lắp đặt cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất