Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng. Thiết kế và tư vấn các kế hoạch bảo hiểm - tài chính tối ưu cho Khách hàng.
- Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng trước và sau bán, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của NOUS by Sun Life (thông qua các buổi event, workshop và hệ thống quà tặng Khách hàng)
- Chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân .
Địa chỉ làm việc: Sunlife Flagship - Số 89 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Thời gian làm việc từ 9h (T2-T6)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chắm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giao tiếp, nắm bắt tâm lý
- Chỉnh chu trong xây dựng ngoại hình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản với hai mốc PLC tương ứng PLC1 12.900.000, PLC2 16.900.000 và thưởng doanh số quý tháng năm.
- Được hỗ trợ thu nhập ngay trong tháng đào tạo đầu tiên (khi hoàn thành các khoa học về Luật Bảo hiểm, Sản phẩm công ty, Kỹ năng và thi chứng chỉ do Bộ tài chính quy định)
- Trợ cấp chi phí điện thoại, gửi xe: 900.000 vnđ/tháng.
- Được cung cấp ipad hoặc máy tính bảng cá nhân để làm việc ...
- Hỗ trợ quà tặng socialize, định kỳ hằng tuần có các workshop, event để chăm sóc khách hàng...
- Được tham gia chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu để phát triển kỹ năng...
- Được đầy các hợp đồng handover để chăm sóc Khách hàng cũ, từ đó phát sinh hợp đồng mới...
- Bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Cơ hội thăng tiến lên Team Leader sau 6 tháng - 1 năm sau khi tích luý kinh nghiệm, kỹ năng và đạt được kết quả kinh doanh theo yêu cầu...
- Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung và năng động...
- Được làm việc tại văn phòng chuẩn 5 sao với không gian mở, chuyên nghiệp và sáng tạo, có view Hồ Tây tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội. Trong đó tầng 1 là Art store, Exhibition Space (triển lãm nghệ thuật) và tầng 5 là Rooftop cafe là nơi có thể ngôi làm việc và tiếp Khách...
- Định quỳ hằng quý, năm, Nous sẽ có các chuyên du lịch trong và ngoài nước dành cho Chuyên viên tư vấn tài chính đạt kết quả kinh doanh xuất sắc...
DHA luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng bằng sự thỏa mãn của khách hàng và đối tác. Đây là tiêu chí đo lường cao nhất cho sự thành công của chúng tôi trong hiện tại và tương lai
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
♦ Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH, gọi tắt là DHA,Trước là Đặng Hải Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 07 Tháng 07 năm 1990
♦ Ngày 02 / 04 / 2000 : Chính thức đổi thành Công ty TNHH DHA. Văn phòng tại 011 Lô C1Chung Cư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn F7 .Quận 11 – Hồ Chí Minh
♦ Năm 2000: Thành lập chi nhánh : 303 Hoàng Văn Thụ F2.Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2010 Thành lập chi nhánh : 788 Hồng Bàng F1.Quận 11 - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2013 Thành lập chi nhánh : 52-54 Lê Văn Chí, phường Linh Trung,Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH xác định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh .Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH đã, đang và sẽ hướng tới trở thành công ty lắp đặt cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất