Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TanMinhGroup cần Tuyển 25 Nam/Nữ Nhân Viên Kinh Doanh - Bán Hàng Máy Móc Công Nghệ tại Showroom:
- Vào làm được Công Ty đào tạo hiểu về sản phẩm, quy trình bán hàng, quy trình làm việc khách hàng và các phòng ban nội bộ Cty,
- Tư vấn khách hàng theo các nguồn khách hàng cảu Công Ty giao, xác nhận đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, thị trường.
- Chăm sóc khách hàng duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng truyền thống.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: Hình thức thân thiện, ưa nhìn
- Có LapTop, Kỹ năng tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: Năng lực thuyết trình tự tin, nhạy bén lắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm xậy dựng văn hóa môi trường công sở như một ngôi nhà chung - hạnh phúc.
- Giao tiếp phong thái tự tin, bản lĩnh gặp khách hàng, yêu thích công việc kinh doanh bán hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo và hướng dẫn. Có kinh nghiệm về sales và bán hàng điện máy là một lợi thế quyền lợi lương thưởng đầu vào!
Quyền lợi:
- Phụ cấp khác: Công tác phí
- Thời gian học việc, thử việc: Học việc 01 tháng, thử việc 02 tháng (Trong thời gian học việc và thử việc được hưởng lương cứng tối thiểu 7,5tr + % Doanh Thu + %Doanh Thu Tích Lũy + Thưởng Đơn Lớn + Các chế độ thưởng như nhân viên chính thức...)
- Đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Liên tục nshiều chương trình training nâng cao năng lực
- Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, nhiệt huyết
- Lương tháng 13, review lương định kỳ
- Teambuilding du lịch nghỉ mát hằng năm
- Tiệc sinh nhật, thưởng lễ tết và các khoản thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT,BHTN và các quy định khác theo Luật lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 6 Tr - 25 Tr VND
DHA luôn tâm niệm rằng không có gì quan trọng bằng sự thỏa mãn của khách hàng và đối tác. Đây là tiêu chí đo lường cao nhất cho sự thành công của chúng tôi trong hiện tại và tương lai
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
♦ Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH, gọi tắt là DHA,Trước là Đặng Hải Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 07 Tháng 07 năm 1990
♦ Ngày 02 / 04 / 2000 : Chính thức đổi thành Công ty TNHH DHA. Văn phòng tại 011 Lô C1Chung Cư Lý Thường Kiệt - Vĩnh Viễn F7 .Quận 11 – Hồ Chí Minh
♦ Năm 2000: Thành lập chi nhánh : 303 Hoàng Văn Thụ F2.Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2010 Thành lập chi nhánh : 788 Hồng Bàng F1.Quận 11 - Hồ Chí Minh
♦ Năm 2013 Thành lập chi nhánh : 52-54 Lê Văn Chí, phường Linh Trung,Quận Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Được hình thành và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm tích luỹ được trong quá trình công tác nên khi thành lập Công Ty TNHH ĐẶNG HẢI ANH xác định sứ mệnh của mình trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh .Đem lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng mà công ty phục vụ bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng cung cấp cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH đã, đang và sẽ hướng tới trở thành công ty lắp đặt cung ứng vật tư thiết bị ngành lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Ngay từ khi thành lập CÔNG TY TNHH ĐẶNG HẢI ANH không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và hàng hoá. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất