Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
ĐẢO HẢI SẢN là Đơn vị bán lẻ hải sản chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh. Với hơn 07 năm xây dựng và phát triển, ĐẢO HẢI SẢN vinh dự được phục vụ hơn 150,000 khách hàng với hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi năm và là đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Vinmart,.. Tại ĐẢO HẢI SẢN có hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu của nhiều nước trên thế giới cùng với nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, Ngành hàng Kitchen: Sốt chế biến, Ready To Eat, To Cook, Ngành hàng Lẩu