Mô tả công việc
- Lập danh sách, liên hệ khách hàng, tư vấn các gói dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ cung cấp, giám sát giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai Hợp Đồng
- Xây dựng hệ thống Database khách hàng: Các công ty, các đối tác tổ chức sự kiện...
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi.
- Kiểm tra và đánh giá thị trường, tham mưu các chiến lược kinh doanh phù hợp
- Hỗ trợ đề ra kế hoạch kinh doanh, giá bán cho từng thời điểm trong năm
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương , thưởng hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
ĐẢO HẢI SẢN là Đơn vị bán lẻ hải sản chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh. Với hơn 07 năm xây dựng và phát triển, ĐẢO HẢI SẢN vinh dự được phục vụ hơn 150,000 khách hàng với hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi năm và là đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Vinmart,.. Tại ĐẢO HẢI SẢN có hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu của nhiều nước trên thế giới cùng với nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, Ngành hàng Kitchen: Sốt chế biến, Ready To Eat, To Cook, Ngành hàng Lẩu