Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
ĐẢO HẢI SẢN là Đơn vị bán lẻ hải sản chuyên nghiệp tiên phong trên thị trường Hồ Chí Minh. Với hơn 07 năm xây dựng và phát triển, ĐẢO HẢI SẢN vinh dự được phục vụ hơn 150,000 khách hàng với hàng trăm ngàn đơn hàng mỗi năm và là đối tác thân thiết với các hệ thống siêu thị lớn như: Aeon, Lotte, Vinmart,.. Tại ĐẢO HẢI SẢN có hơn 300 loại hải sản tươi sống, đông lạnh từ trong nước và nhập khẩu của nhiều nước trên thế giới cùng với nhiều ngành hàng hấp dẫn khác như Sushi & Sashimi, Ngành hàng Kitchen: Sốt chế biến, Ready To Eat, To Cook, Ngành hàng Lẩu