Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý vận hành kho, vận tải, đóng gói lọc hàng, hệ thống. Giám sát công việc của từng đội nhóm để đảm bảo vận hành không gián đoạn.
- Kiểm soát tỉ lệ tồn kho và phối hợp với Phòng Kinh Doanh để xử lý hàng hóa tồn lâu, tồn nhiều, xuất chậm, cận hạn sử dụng, hàng cuối mùa.
- Lên lịch làm việc cho từng đội nhóm. Kiểm soát giờ tăng ca phù hợp với lượng hàng hóa cần xử lý.
- Cùng xây dựng, triển khai, kiểm soát đội nhóm phối hợp và thực hiện đúng quy trình ban hành.
- Phối hợp và theo chỉ đạo của Phòng Kinh Doanh triển khai các kế hoạch kinh doanh được giao cho TTPP
- Tự tổ chức các hoạt động phát triển thị trường địa phương, khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, đào tạo nhân sự mới.
- Kiểm soát chi phí vận hành theo ngân sách đã đề ra
- Báo cáo tuần, tháng, năm.
- Công tác hành chính khác
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại Học
- Chuyên ngành: Kinh tế, Logistic
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý con người, quản lý thời gian,…
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), các công cụ báo cáo tự động (Power BI, VBA …).
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Làm việc giờ hành chính tại KCN Quang Minh, Mê Linh, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH dầu khí Đài Hải là công ty liên doanh giữa Công ty đầu tư và Xuất nhập khẩu công nghiệp tàu thủy SHINIMEX ( Việt Nam ) và các đối tác Đài Loan bao gồm : Tập đoàn CPC - Đài Loan, Tập đoàn CHINFON, Tập đoàn TASCO, được thành lập theo giấy phép đầu tư số 1086/GP do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư cấp ngày 17/12/1994. Chuyên kinh doanh các mặt hàng khí hóa lỏng (LPG), Butane, Propane, bình gas, bếp gas, van an toàn và van điều áp. Hệ thống cầu cảng 5.000DWT, hệ thống kho chứa LPG dung tích 1.100 tấn.
+ Khả năng tiếp nhận tàu 5.000DWT.
+ Chiều dài cầu 50m, hướng cầu khoảng 298°-118°.
+ Bề ngang thuỷ diện trước bến tính từ mép cầu đến mép phải của luồng chạy tàu là 200m với độ sâu tại cầu là -2,5m. (Theo TBHH ngày 08/11/05), khu vực trục luồng chạy tàu ngang cầu cảng có độ sâu trung bình -10m.