Mô tả công việc
- Đạt mục tiêu doanh số tháng.
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch.
- Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng.
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng.
- Tăng nhận diện thương hiệu.
- Tăng sự quay lại của khách hàng.
- Kiểm soát hàng hoá/sản phẩm. Am hiểu sản phẩm.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
- Tìm kiếm và phát triển tập khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, sales thị trường hoặc vị trí tương tự trong 01 năm.
- Ưu tiên Nam sale đã có kinh nghiệm ngành thực phẩm đồ uống( rượu vang, nước suối..)
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành bán lẻ/thị trường dịch vụ cần sản phẩm
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
THÔNG TIN KHÁC
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi: 20 - 40
Thời gian làm việc: linh động 8 tiếng
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam là đại diện thương mại duy nhất tại Việt Nam của công ty GS oil Hàn Quốc. Các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc: dầu xe gắn máy, dầu động cơ thông thường, dầu động cơ cao cấp, Dầu công nghiệp, các sản phẩm mỡ đa dụng, mỡ cực áp và các sản phẩm dầu hàng hải đã và đang được rất nhiều nhà máy, công ty sản xuất ôtô, công ty vận tải và khách hàng tin dùng.
Được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu ban đầu là nhập khẩu và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm dầu nhờn nhập khẩu có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện nhiệt độ, khí hậu, môi trường Việt Nam và đặc biệt phù hợp cho các loại xe, máy móc thiết bị trên thế giới. Mỗi sản phẩm khi sản xuất đều được kiểm định tuân thủ theo cáo tiêu chuẩn của các tổ chức quản lí chất lượng quốc tế mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các phúc lợi khác : tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24h,
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam được thành lập năm 2005
Mission
- Sứ mệnh: GS Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm bôi trơn chất lượng cao với giá cả phù hợp, bằng sự trân trọng, và trách nhiệm.
- Giá trị cốt lõi: Cùng nhau phát triển, quan hệ khăng khít, chân thành, trách nhiệm, chia sẻ thành công.
- Tầm nhìn: GS-KIXX là 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất tại Việt Nam.