- Quản lý các công việc của bộ phận Mua hàng (Purchasing)
- Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua phù hợp.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng theo yêu cầu của Cty/ Ban giám đốc
- Theo dõi cập nhập tiến độ các đơn hàng hằng ngày đến khi kết thúc
- Liên hệ với nhà cung cấp phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho Công ty
- Quản lý nhà cung cấp: chất lượng hàng hóa, thời gian giao hàng
- Liên hệ với Hải Quan/ Dịch vụ Hải Quan/ Logistic thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hải quan để tiến hành nhập hàng
- Nghiên cứu thị trường ngành hàng và đưa ra tư vấn cho Ban giám đốc để gia tăng cơ hội kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán và giải quyết vấn đề với các đối tác, phòng ban, tìm nguồn cung cấp tốt nhất về chất lượng, giá cả, điều kiện thanh toán…
- Theo dõi tiến độ công việc, báo cáo tình hình công việc định kỳ cho Ban Giám Đốc
- Quản lý chứng từ/ tài liệu đáp ứng việc lưu trữ chứng từ sau thông quan của hang hóa.
- Một số công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và khả năng của ứng viên
- Môi trường làm việc gồm các nhân sự nhiệt huyết, năng động, thân thiện và hỗ trợ
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động
- Các chế độ phúc lợi khác của Cty: Du lịch, thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 …
- Được Cty trang bị điện thoại, sim sử dụng trong công việc.