Mô tả công việc
Phụ trách & Triển khai hoạt động Marketing dự án bất động sản của công ty.
2. Nội dung công việc- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Thực hiện các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
- Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bất động sản hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực bất động sản;
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm theo quy định
Máy tính làm việc
Thưởng
Tăng lương
Du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 00:25:03
Công Ty TNHH Đầu Tư Kinh Doanh BĐS MyHome là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Sales/ Bán hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Tư Vấn Cho Thuê Căn Hộ Dịch Vụ" với các kỹ năng như Kỹ Năng Bán Hàng, Nắm Bắt Xu Hướng, Quan hệ khách hàng. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Lương cạnh tranh, Môi Trường Năng động khi làm việc tại đầu tư kinh doanh bất động sản myhome.