Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Việc làm Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Cập nhật 18/04/2025 22:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Guest Relation Officer
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
5 việc làm
7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Mô tả công việc
Review arrival lists to welcome guests
Attend to special guests (e.g. VIPs) and answer their inquiries
Help prepare welcome folders with collateral (e.g. room service menus, area descriptions)
Provide information about amenities, area and venues and promote services
Anticipate guest needs and build rapport with customers
Offer assistance with certain tasks (e.g. confirming travel arrangements, taking messages)
Address customer complaints and escalate to Guest Relations Manager when needed
Record information in the logbook daily
Ensure compliance with health and quality standards.
.
Quyền lợi được hưởng
Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
Develop your talent through learning programs by Academy Accor.
Opportunity to grow within your property and across the world!
Ability to contribute to local community and make a difference through our Corporate Social Responsibility activities, like Planet 21.
Yêu cầu công việc
Proven experience as a Guest Relations Officer
Familiarity with hospitality industry standards
Proficiency in English; knowledge of additional languages is a plus
Computer literacy
A customer-oriented and professional attitude
An outgoing personality
Outstanding communication abilities
Excellent organizational and time-management skills
Diploma or BSc/BA in Hospitality Management is preferred
Yêu cầu hồ sơ
English CV
Zalo: 038 9999 327
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt NamV
Mô tả công việc
- Gặp gỡ và chào hỏi khách thuê và khách hàng
- Giải đáp lịch sự các yêu cầu, thắc mắc cho khách thuê và khách hàng
- Cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để giải đáp thông tin chính xác cho khách hàng
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của khách thuê và khách hàng
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và thiết bị tại khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp.
- Phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
Yêu cầu ứng viên
- Chuyên cần, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Có tinh thần làm việc nhóm
- Có động lực, năng lực, tính linh hoạt và sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi
- Lương: 3-5 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 200 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, Quận 10
Bạn làm việc tại Đầu Tư Phát Triển Vietoffice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đầu Tư Phát Triển Vietoffice
Click để đánh giá