Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
VITAL NONI là đơn vị đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ hàng đầu Việt Nam hoàn toàn tự tin có thể vượt qua các thách thức để đem đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn phù hợp với cơ địa Người Việt. Trải qua hành trình suốt 8 năm vun trồng chăm bón VÙNG NGUYÊN LIỆU hữu cơ, Vital Noni đã cho ra đời sản phẩm NƯỚC CỐT NHÀU VITAL. Định vị thương hiệu trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất sản phẩm chế biến sâu, mang tầm vóc quốc tế thông qua việc cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng sản phẩm NƯỚC CỐT từ TRÁI NHÀU.